Bạn đang xem: Xem phim Bản Năng Sinh Tồn - Man Vs. Wild

Xem phim Bản Năng Sinh Tồn - Man Vs. Wild
Tên Phim:Bản Năng Sinh Tồn trọn bộ
Đạo diễn: Mike Warner
Diễn viên: Bear grylls, Nicholas white, Steve rankin
Phát hành: 2006
Thể loại: Truyền hình, Phiêu lưu
Sản xuất: Diverse Productions, Discovery Channel
Thời lượng: 5 Tập
Quốc gia: Mỹ
Những cánh rừng già ở nam Mỹ, những sa mạc vùng tây nam Texas, dòng sông băng ở Bắc Cực, Alabama, Alaska… sẽ là những điểm đến mà Bear - nhân vật chính trong loạt phim "Man vs wild" - phải trải qua.

Qua mỗi tập phim, khán giả sẽ dõi theo hành trình sinh tồn giữa thiên nhiên khắc nghiệt và học hỏi được nhiều điều hữu ích cho cá nhân. Với kinh nghiệm của một người lính, một nhà leo núi và một người ưa phiêu lưu mạo hiểm, Bear đã đơn độc tìm cách trở về cuộc sống văn minh với một ít vật dụng và quần áo.


Xem phim xem Nhé!
Server Clipvn: 

Man vs wild là một chương trình truyền hình thực tế rất nổi tiếng ở Anh do Bear Grylls tổ chức sản xuất và phát sóng trên kênh Discovery. Bear Grylls đã một mình chinh phục đỉnh Everest khi vừa tròn 23 tuổi. Số đầu tiên lên sóng truyền hình vào ngày 10-11-2006 và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Ba năm qua chương trình vẫn tiếp tục chinh phục khán giả toàn cầu. Bear Grylls cho biết thêm song song với chương trình truyền hình thực tế này, ông cũng muốn sản xuất phim 3D về đề tài con người làm thế nào để sinh tồn một mình giữa thiên nhiên khắc nghiệt.

Mặc dù chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng không phải lúc nào Bear cũng an toàn tuyệt đối. Đã có không ít tình huống thót tim diễn ra. Và những bất ngờ ngoài dự kiến đó giúp chương trình Man vs wild đầy thú vị không chỉ với khán giả mà còn cả với những người thực hiện.

Tags :Discovery Channel,Phim tai lieu, phim ban nang sinh ton

No comments:

Post a Comment